วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

Revel

Revel


1. ร้านเหล้าชื่อดังในย่านเศรษฐกิจของโซล นอกจากจะเป็นร้านเหล้าแล้วที่นี่ยังเปิดเป็นโฮสต์คลับอีกด้วย

2. รูปร่างของ Revel เป็นตึก 3 ชั้น ทำด้วยอิฐแดงทั้งหมด จุคนได้ไม่ต่ำกว่า 200 คน


ชั้นที่ 1 เกือบทั้งชั้นติดกระจกใส ชั้นนี้จะถูกเรียกว่า ฟลอร์ เป็นพื้นที่สำหรับให้ลูกค้าได้เรียกใช้บริการจากพวกโฮสต์และบริการอื่นๆ ส่วนหนึ่งของชั้นนี้จะเป็นครัว ห้องเก็บของ ห้องน้ำ และห้องนอนของผู้จัดการจองซู

ชั้นที่ 2 จะมีห้องที่ใช้รับแขกที่ต้องการเรื่องอย่างว่าจำนวน 25 ห้อง และมีห้องรับแขกแบบพิเศษ 5 ห้อง

ชั้นที่ 3 เป็นชั้นเฉพาะของพวกพนักงาน มีห้องพัก และมีห้องอาบน้ำรวม

3. โฮสต์ที่นี่มีจำนวน 31 คน (รวมทงเฮ และพี่จองซูแล้ว)

4. โฮสต์ 5 อันดับแรกจะได้ห้องนอนที่หรูกว่าชาวบ้านชาวช่องเขานิดนึง

5. เปิดสองทุ่ม ปิดตีสอง

6. ห้องรับแขกแบบธรรมดา ภายในจะมี เตียง ตู้เสื้อผ้า ทีวี ห้องน้ำในตัว(แบบฝักบัว) มีเครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็นเล็ก(minibar) แถมน้ำเปล่าให้สองขวดด้วย

7. ห้องรับแขกแบบพิเศษ ขนาดห้องจะใหญ่กว่าแบบธรรมดา ห้องพิเศษทั้งห้าตั้งอยู่ในจุดที่สามารถรับวิวที่สวยที่สุดของเมืองได้ เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งนั้น ถึงจะดูคล้ายกัน แต่วัสดุที่ใช้นั้นเลิศหรูกว่าห้องธรรมดาทุกประการ มากกว่านั้นยังมีชุดโซฟาสุดนุ่มเผื่อว่าแขกท่านใดที่ไม่อยากใจร้อนโดดขึ้นเตียงเลยทันทีที่เข้ามาถึง บวกด้วยอ่างอาบน้ำวนจากุชชี่ ไฟของห้องที่สามารถปรับความสว่างมากน้อยของแสงได้ และกลิ่นหวานอ่อนๆจากเทียนหอมที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลายอีก และทางร้านก็ยังใจดีแถมน้ำให้สองขวดเหมือนเดิม

8. ห้องนอนโฮสต์ 5 อันดับแรก จะคล้ายห้องรับแขกแบบธรรมดา แต่เล็กกว่านิดหน่อย และไม่มีห้องน้ำในตัว

9.  ห้องนอนโฮสต์คนอื่นๆและพนักงานอื่นๆ(พวกเด็กเสิร์ฟ พ่อครัว บาร์เทนเดอร์ คนทำความสะอาด ฯล) จะเล็กๆ นอนห้องละสองคน การตกแต่งก็ธรรมดา ไม่หวือหวาแต่ก็ไม่ได้ปล่อยปละละเลยจนน่าเกลียด จะเรียกห้องพักคนงานก็ได้ (นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทงเฮไม่เคยไปนอนห้องตัวเองเลย)

10. พนักงานที่นี่ไม่มีผู้หญิงเลย

11. เพราะว่าไม่มีผู้หญิง จึงทำห้องอาบน้ำเฉพาะพนักงานไว้ให้ใช้แค่จุดนั้น(ชั้น 3) เพื่อเป็นการประหยัดน้ำ (นี่หมายถึงที่อาบน้ำเฉยๆนะ แต่ส้วมน่ะมีทุกชั้น ไม่งั้นคงลำบากน่าดูเลยสิ!)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น